WinMart+ phục vụ tất tần tật từ F&B, ngân hàng, dược phẩm, thực phẩm tươi ngon thượng hạng
Tiếp nối thành công của cửa hàng WinMart + theo mô hình CVLife đầu tiên tại Chung cư UDIC Riveside, Hà Nội vào tháng 6/ 2021, Masan tiếp tục mở rộng mô hình này và tích hợp thêm nhiều tiện ích phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu, tiện lợi và hiện đại cho người tiêu dùng.
Ngày 16/10, Masan khai trương cửa hàng WinMart+ tích hợp nhiều tiện ích tại KCD CityLand Tower (Gò Vấp). Sau đó không lâu, ngày 20/10 tại M-Plaza (Lê Duẩn, Quận 1, Tp HCM), Masan khai trương cửa hàng mô hình tương tự với tên gọi Fresh&Chill vào.
Tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức 7 loại cà phê trứ danh từ Phúc Long. Đồng thời, hệ thống Phano Mart cũng sẽ sẵn sàng phục vụ nhu cầu hiện đại của khách hàng công sở như: Thực phẩm chức năng – Dược Mỹ Phẩm – Hàng tiêu dùng về dược. Về lâu dài, Phano Mart còn dự kiến sẽ tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe cho đối tượng khách hàng văn phòng.
Để chào đón khách hàng nhân dịp khai trương, Fresh&Chill tại M-Plaza dành tặng vô vàn chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà thú vị. Từ ngày 21-26/10/2021, chương trình may mắn này sẽ diễn ra vào khung giờ từ 11h30 – 13h30. Đặc biệt, trong 3 ngày 20 – 22/10/2021, khi mua hóa đơn từ 100.000đ, khách hàng sẽ được tặng một voucher mua hàng trị giá 20.000đ.
Song song với ưu đãi trên, tại KCD CityLand Tower (Gò Vấp) đến hết ngày 29/10 Phúc Long đang áp dụng các ưu đãi. Khách hàng mua 1 ly nước cỡ vừa bất kỳ sẽ nhận ngay 1 giá đỡ điện thoại tiện lợi. Tặng ngay Thẻ thành viên Phúc Long khi mua hàng hóa đơn từ 65.000đ với những ưu đãi độc quyền. Tặng e-Voucher Phúc Long 20.000đ tại: https://by.com.vn/phuclongkiosk
Mô hình đa tích hợp nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng hiện đại
Sau khi mua lại WinCommerce (tên gọi mới của VinCommerce – đơn vị chủ quản WinMart/ WinMart+), Masan không chỉ thành công ở việc cải thiện hiệu quả vận hành, mà còn “tái định nghĩa” không gian bán lẻ, đặc biệt là ở dạng cửa hàng tiện lợi, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại, thu hút thêm nhóm các khách hàng trẻ có phong cách sống hiện đại. Có thể hiểu, khi tham gia vào “hệ sinh thái” này, người tiêu dùng không chỉ nhận được lợi ích mua sắm “one-stop shop” (tất cả trong một) từ nhu yếu phẩm, dược mỹ phẩm, F&B cho đến dịch vụ tài chính, mà khách hàng còn hưởng chương trình loyalty tích điểm tích hợp và quy đổi quyền lợi linh hoạt từ hệ sinh thái phong phú này.
Chính vì thế, khi WinMart+ tại KCD CityLand Tower (Gò Vấp) khai trương, mô hình CVLife liên kết tiện ích tiêu dùng thông minh tại đây đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen tích cực từ người tiêu dùng. Anh Nguyễn Văn Sỹ (Q.Gò Vấp) chia sẻ: “Ra ngân hàng rút tiền, đi siêu thị mua đồ và uống trà sữa, tiện thể mua thuốc luôn. Rõ ràng, thay vì phải đi nhiều nơi thì mình tiết kiệm được thời gian cho việc di chuyển rất nhiều. Đó là tiện ích mà các cửa hàng như này nên phát huy để phục vụ tốt khách hàng”.
Theo đó, khi đến mua các sản phẩm với chất lượng “Tươi – Ngon – Thượng hạng” tại cửa hàng WinMart+, khách hàng có thể dễ dàng thưởng thức các loại trà và cà phê thơm ngon của Phúc Long. Cách đó vài bước chân, khách hàng dễ dàng thực hiện luôn các hoạt động giao dịch nhanh tại quầy ngân hàng Techcombank như chuyển tiền, nộp/ rút tiền mặt, mở tài khoản số đẹp và phát hành thẻ, đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử. Tiện lợi hơn nữa, Phano Mart cũng tham gia vào mô hình CVLife giúp người tiêu dùng có thể tìm thấy các sản phẩm có tính chuyên môn dược cao, đáp ứng nhu cầu điều trị với tôn chỉ “lời khuyên đúng”, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe và các sản phẩm y tế cần thiết cho gia đình như túi sơ cấp cứu, khẩu trang kháng khuẩn, nhiệt kế điện tử…
Dự kiến, vào cuối tháng 10, Hà Nội sẽ tiếp tục đón chào thành viên thứ 3 của chuỗi mô hình CVLife tại Thanh Xuân Complex, Hà Nội.
Nguồn: thuonghieusanpham.vn