Chả giò và dưa chua Chin-su ra mắt tại Nhật
Sau một năm thành công với chiến lược ‘Go Global – Đưa đồ ăn Việt ra thế giới’, Chin-su trở lại Foodex Nhật Bản 2024 với sự mong đợi của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Tại sự kiện uy tín hàng đầu của ngành ẩm thực lần này, Chin-su chính thức ‘trình làng’ bạn bè quốc tế hai sản phẩm chả giò và dưa chua.
Dấu ấn của Chin-su tại Foodex 2024
Dù đây mới chỉ là lần ‘xuất ngoại’ đầu tiên của chả giò và dưa chua Chin-su, nhưng hai sản phẩm này đã nhanh chóng để lại những ấn tượng đậm nét, nhận nhiều lời khen ngợi từ các thực khách tham dự Foodex Nhật Bản 2024.
Chả giò vốn là món ăn truyền thống nổi tiếng của người Việt. Để làm nên món chả giò thơm ngon đúng điệu, Chin-su đã dày công nghiên cứu, lựa chọn 100%, nguyên liệu tươi ngon tuyển chọn như tôm, mực tươi từ các vùng hải sản, nấm và rau củ được thu hoạch từ nông trường Đà Lạt, bánh đa nem mỏng giòn được làm thủ công tại làng nghề truyền thống Bắc Ninh…
Chả giò Chin-su được cuốn chắc tay, phần nhân hòa quyện hoàn hảo giữa các nguyên liệu tạo nên vị ngon ngọt, lớp vỏ bên ngoài mỏng vừa đủ sau khi chiên sẽ đượm sắc vàng, cắn một miếng đã cảm nhận được sự giòn rụm cùng hương vị trứ danh.
Dưa chua Chin-su được làm nên từ nguồn cải thảo tươi ngon sáng màu bắt mắt từ 100% nguồn nông sản Việt – cải thảo Đà Lạt.
Để đảm bảo phù hợp với khẩu vị của người dùng, Chin-su đã gia giảm gia vị hợp lý nhờ phương pháp lên men ở nhiệt độ thấp nhằm đạt độ chua vừa tới, chưa kể còn giữ được độ tươi, giòn sau bốn tuần.
Đặc biệt, sản phẩm còn có túi zip bọc kín, giữ không gian trữ lạnh không bị ám mùi sau khi mở gói.
Màn ra mắt của chả giò và dưa chua Chin-su tại Foodex Nhật Bản 2024 khiến người dùng vô cùng hào hứng. Gian hàng của Chin-su trở thành tâm điểm chú ý khi thu hút đông đảo lượt khách đến tham quan và trải nghiệm món ăn đặc sản Việt.
Các thực khách quốc tế tỏ ra đặc biệt bất ngờ bởi những món ăn truyền thống Việt giờ đây đã được đóng gói cực kỳ tiện lợi mà vẫn giữ trọn hương vị thơm ngon đúng chuẩn.
Bên cạnh đó, người Việt xa quê lại không giấu nổi niềm tự hào khi hương vị quê hương lan tỏa đến khắp mọi nơi, hơn nữa từ giờ trở đi đã có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của Việt Namn dễ dàng dù ở bất cứ đâu.`
Nỗ lực đáng tự hào của một thương hiệu Việt
Nhận được sự đón nhận của người dùng quốc tế, chả giò và dưa chua Chin-su đã ghi dấu việc ra mắt thành công trên đất Nhật. Được xem là một trong những thị trường ‘khó tính’ nhất thế giới, Nhật Bản luôn đề ra những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe.
Vượt qua hàng loạt kiểm định nghiêm ngặt để xâm nhập thị trường này đã chứng minh chất lượng đạt chuẩn quốc tế của các sản phẩm từ thương hiệu Chin-su.
Thành công xâm nhập thị trường Nhật Bản, chả giò và dưa chua Chin-su chứng minh chất lượng đạt chuẩn quốc tế.
Từ việc giới thiệu chả giò và dưa chua tại Nhật Bản, Chin-su chứng minh được rằng những món ăn truyền thống của Việt Nam hoàn toàn có thể ‘xuất ngoại’ ra thị trường nước ngoài mà vẫn giữ trọn vẹn vị ngon hoàn hảo như nhà làm nếu được đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng và trải qua quy trình sản xuất công nghệ cao.
Sự ra mắt ấn tượng của Chin-su chả giò và dưa chua tiếp nối hành trình Go Global của hương vị ẩm thực Việt Nam
Qua đây, Chin-su cũng cho thấy vị thế của một thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam, có đủ khả năng và tiềm lực mạnh mẽ để làm chủ công nghệ, mang đến những sản phẩm giữ trọn hương vị Việt Nam, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe và làm hài lòng người tiêu dùng.
Nguồn: Báo Tuổi Trẻ